THACO INDUSTRIES đặt mục tiêu doanh thu hơn 20.000 tỷ đồng

Năm 2023, THACO INDUSTRIES đặt mục tiêu tổng doanh thu hơn 20.000 tỷ đồng (tăng 80% so với năm 2022), trong đó, doanh thu xuất khẩu đạt hơn 9.600 tỷ đồng, tương đương 400 triệu USD. Để đạt mục tiêu này, Tập đoàn triển khai nhiều chiến lược cụ thể, bao gồm:

Đối với thị trường trong nước, tập trung nghiên cứu nhu cầu nội địa hóa của các công ty sản xuất và lắp ráp ô tô, xe máy và đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp FDI nhằm phát triển kinh doanh.

1-1676017434.jpg

Đối với thị trường xuất khẩu, Tập đoàn tiếp tục nghiên cứu điều kiện xuất khẩu vào các thị trường trọng điểm, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm: Sơ mi rơ moóc, linh kiện và các thiết bị công nghiệp sang Mỹ, Úc, Mexico, Canada, Nhật Bản và châu Phi, châu Âu. Đặc biệt, sơ mi rơ moóc là sản phẩm xuất khẩu chủ lực với sản lượng hơn 15.000 chiếc.

Bên cạnh đó, để tiếp tục tạo lợi thế, gia tăng năng lực cạnh tranh, doanh thu và lợi nhuận trong những năm tiếp theo, THACO INDUSTRIES đầu tư và đưa vào hoạt động các dự án: Trung tâm R&D; Tổ hợp Nội thất ô tô; Công ty Lắp đặt và Dịch vụ bảo trì; Sản xuất kính xe du lịch, mâm xe, thiết bị điện tử, linh kiện ô tô; dập nóng, đúc kim loại; Trung tâm Cơ khí và Công nghiệp hỗ trợ phía Nam tại tỉnh Bình Dương.

2-1676017434.jpg

Phát biểu tại Lễ ra quân đầu năm Quý Mão vào ngày 27/01, ông Đỗ Minh Tâm - Tổng Giám đốc THACO INDUSTRIES khẳng định: Năm 2023, Tập đoàn tập trung nâng cao vai trò của Văn phòng điều hành trong công tác quản trị và lãnh đạo, đồng thời gia tăng năng lực cạnh tranh của sản phẩm và từng nhà máy trong quản trị chuỗi sản xuất kinh doanh để tối ưu hóa chi phí sản xuất, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của thị trường trong nước và xuất khẩu. Cùng với đó, triển khai áp dụng quản trị theo KPI nhằm đánh giá đúng và nâng cao hiệu quả hoạt động của từng đơn vị/bộ phận.

Link nội dung: https://phapluatbanquyen.phaply.vn/thaco-industries-dat-muc-tieu-doanh-thu-hon-20000-ty-dong-a1092.html