Mazda Việt Nam vinh danh đại lý "Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022"

Theo kết quả của Chương trình Khảo sát sự hài lòng của khách hàng (Mazda VoC 2022), 03 đại lý gồm Mazda Bạc Liêu, Mazda Mỹ Đình và Mazda Hà Đông được vinh danh đáp ứng tốt nhất sự kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ.

Với triết lý kinh doanh “Tận tâm phục vụ”, Mazda Việt Nam không ngừng nỗ lực đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, trong đó hoạt động chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên và chú trọng.

Mazda-Việt-Nam-vinh-danh-đại-lý-Chăm-sóc-khách-hàng-tốt-nhất-năm-2022-5

Theo đó, Mazda VoC là chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng dành cho các đại lý Mazda trên phạm vi toàn quốc. Năm 2022, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi của các đại lý. Đáng chú ý, vượt qua các đơn vị trên toàn quốc, Mazda Bạc Liêu, Mazda Mỹ Đình và Mazda Hà Đông xuất sắc lọt Top 3 bình chọn “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022”, riêng Mazda Mỹ Đình được vinh danh là đơn vị có chỉ số hài lòng kinh doanh cao nhất.

Mazda-Việt-Nam-vinh-danh-đại-lý-Chăm-sóc-khách-hàng-tốt-nhất-năm-2022-3 Mazda-Việt-Nam-vinh-danh-đại-lý-Chăm-sóc-khách-hàng-tốt-nhất-năm-2022-2 Mazda-Việt-Nam-vinh-danh-đại-lý-Chăm-sóc-khách-hàng-tốt-nhất-năm-2022-4

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm trên toàn hệ thống Showroom/Xưởng dịch vụ, Mazda Việt Nam còn đáp ứng toàn diện các tiêu chuẩn trong hoạt động quan hệ khách hàng, xử lý nhanh và kịp thời những thông tin tiếp nhận từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Mazda Việt Nam sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất hệ thống Showroom/Xưởng dịch vụ hiện hữu có quy mô hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm. Việc nâng cao chất lượng phục vụ kết hợp ứng dụng công nghệ số góp phần mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và tối ưu hóa trải nghiệm các dịch vụ của Mazda.

Link nội dung: https://phapluatbanquyen.phaply.vn/mazda-viet-nam-vinh-danh-dai-ly-cham-soc-khach-hang-tot-nhat-nam-2022-a1105.html