Thương hiệu
Phát triển du lịch: “Nắng vàng, biển xanh là không đủ”
15 năm trước, sản phẩm du lịch đáng kể nhất của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Có lên núi Bà Nà cũng chỉ là để “ngắm cảnh”. Hôm nay, chỉ riêng tại đỉnh Bà Nà, đã có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ du lịch để du khách trải nghiệm.
Cảng Chu Lai thu hút nguồn hàng nông sản xuất khẩu
Vừa qua, đại diện Lãnh đạo cảng Chu Lai đã đón tiếp và làm việc với đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại VBS. Đại diện các bên đã trao đổi về thị trường, nhu cầu xuất khẩu các mặt hàng nông sản như sắn lát và cơ hội hợp tác trong thời gian tới. Dự kiến trong tháng 4, VBS sẽ xuất khẩu gần 1.700 tấn sắn lát sang thị trường Trung Quốc qua cảng Chu Lai.
KIA ưu đãi 100% phí trước bạ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 4-2023
Từ 1/4/2023, Kia ưu đãi 100% phí trước bạ cho Kia K3, Kia Sportage và ưu đãi giá hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng cho các mẫu xe khác cùng nhiều quà tặng tại đại lý. Chương trình áp dụng tùy từng mẫu xe và phiên bản
Mazda Việt Nam vinh danh đại lý "Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022"
Theo kết quả của Chương trình Khảo sát sự hài lòng của khách hàng (Mazda VoC 2022), 03 đại lý gồm Mazda Bạc Liêu, Mazda Mỹ Đình và Mazda Hà Đông được vinh danh đáp ứng tốt nhất sự kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ.
THACO AUTO gặp gỡ và kết nối với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế
Trong bối cảnh nền kinh tế đứng trước nhiều thách thức, THACO AUTO tăng cường hợp tác, kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đa dạng hóa các mối quan hệ trong hoạt động đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh, đổi mới sáng tạo, nâng cấp dây chuyền công nghệ, góp phần tạo lập các nền tảng tăng trưởng bền vững trong giai đoạn phát triển mới.
Vinhomes Ocean Park 2 khởi động chuỗi lễ hội chào hè và khai trương Quảng trường Kinh đô Ánh sáng
Trong dịp nghỉ lễ từ 29/4 – 3/5/2023, Vinhomes tổ chức chuỗi sự kiện khai trương Quảng trường Kinh đô Ánh sáng, đồng thời khởi động chương trình lễ hội Chào Hè 2023 với hàng loạt những sự kiện độc đáo diễn ra đều đặn vào mỗi cuối tuần, từ tháng 5 đến hết tháng 9.
Gần 1 triệu tấn hàng hóa qua cảng Chu Lai trong quý I năm 2023
Những tháng đầu năm, mặc dù nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn nhưng cảng Chu Lai vẫn ghi nhận những kết quả khả quan. Quý I năm 2023, sản lượng hàng hóa qua cảng Chu Lai đạt gần 1 triệu tấn, trong đó gần 600.000 tấn hàng container và 400.000 tấn hàng rời, hàng lỏng.
THACO INDUSTRIES tham gia Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022
Từ ngày 02 - 04/12, THACO INDUSTRIES tham gia Ngày Hội Khởi Nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia năm 2022 (TECHFEST 2022) do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức.
Doanh số THACO AUTO tháng 7, hơn 8.700 xe, chiếm 35,7% thị phần VAMA
Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), trong tháng 7, THACO AUTO đứng đầu với thị phần 35,7%, tổng doanh số đạt 8.721 xe, bao gồm 6.959 xe du lịch và 1.762 xe chuyên dụng.
THACO Industries trở thành thành viên chính thức của AMCHAM và EUROCHAM
THACO Industries đã trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AMCHAM) và là thành viên kép của Phòng Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EUROCHAM) và Hiệp hội Thương mại Đức - châu Âu tại Việt Nam (GBA).
THACO Industries tham dự triển lãm công nghiệp & sản xuất Việt Nam – VIMF 2022
Từ ngày 08 – 10/06/2022, tại Trung tâm thương mại Thế giới WTC (Bình Dương), Tổng công ty Cơ khí và Công nghiệp hỗ trợ – THACO Industries tham dự Triển lãm Công nghiệp & Sản xuất Việt Nam – VIMF 2022 do UBND, Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bình Dương đồng tổ chức.
“Siêu phẩm” LUMIÈRE Boulevard tỏa sáng ấn tượng trên tòa tháp cao nhất Việt Nam
Dự án có kiến trúc xanh 3D lớn nhất TP. HCM tiếp tục tạo tiếng vang thị trường khi có màn xuất hiện ấn tượng trên tòa tháp Landmark 81 cao nhất Việt Nam. Dòng chữ LUMIÈRE Boulevard thắp sáng cả khu vực sông Sài Gòn khiến nhiều người trầm trồ, phấn khích.
Triết lý thiết kế "Opposites United" - Đôi cánh mới nâng tầm thương hiệu KIA
Nếu phong cách mũi hổ (Tiger Nose) là sức mạnh giúp KIA bứt phá trở thành thương hiệu ô tô lớn trên toàn cầu, thì triết lý thiết kế ‘Opposites United’ được ví như “đôi cánh” giúp thương hiệu vươn lên một tầm cao mới.
FPT đặt mục tiêu doanh thu chuyển đổi số tăng trưởng 30%, phát triển các sản phẩm công nghệ mới "make in Vietnam"
Các sản phẩm công nghệ của FPT không chỉ tiên phong ở Việt Nam mà còn được đưa vào danh sách Gartner Pear Insights (akaBot, akaChain, Cloud MSP). Từ năm 2021, FPT đã đề chiến lược là data driven - customer centric. Đến năm 2022 - 2204, FPT sẽ tập trung phát triển sản phẩm mới trên quy mô lớn hơn, hướng đến paperless solutions.