Thương hiệu

Hoạt động ngân hàng bán lẻ Vietcombank sẵn sàng bứt phá để thành công

Năm 2023, trong bối cảnh khó khăn chung của của nền kinh tế toàn cầu, bức tranh kinh tế - xã hội của nước ta ghi nhận gam màu xám chủ đạo khi tăng trưởng GDP ước chỉ tăng hơn 5% so với 2022, phục hồi chậm so với giai đoạn 2020-2022 dưới tác động nặng nề của covid-19. Phải đến cuối quý 4, các động lực tăng trưởng tiêu dùng và đầu tư mới có dấu hiệu thoát ra khỏi đà suy giảm. Hoạt động sản xuất ngưng trệ diện rộng, các doanh nghiệp vẫn thận trọng theo chiều hướng thu hẹp đầu tư.

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin.