THACO AUTO giới thiệu New Mazda CX-3 – mẫu xe đại diện cho thương hiệu Mazda trong phân khúc B-SUV

Đinh Văn Chiến

Vừa qua, THACO AUTO chính thức giới thiệu New Mazda CX-3 – mẫu xe SUV cỡ B với những tinh chỉnh về thiết kế, tăng thêm trang bị tiện nghi, an toàn vượt trội cùng phiên bản 1.5 AT hoàn toàn mới với giá chỉ từ 524 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.

1-1703207724.jpg

Sau thành công của phiên bản tiền nhiệm, Mazda tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp New Mazda CX-3 với những tinh chỉnh về thiết kế, gia tăng thêm trang bị tiện nghi, ứng dụng toàn bộ những công nghệ tiên tiến. Điều này giúp New Mazda CX-3 trở thành sản phẩm đại diện cho thương hiệu Mazda trong phân khúc B-SUV.

Ngoại thất năng động và cá tính  

Với triết lý thiết kế KODO, New Mazda CX-3 sở hữu những đường nét thiết kế uyển chuyển, mượt mà, hòa quyện của sự giao thoa ánh sáng và bóng tối ở mọi góc nhìn. Phía trước xe, lưới tản nhiệt được mở rộng theo chiều ngang với thiết kế đường viền chrome biểu tượng “Signature Wing” liền mạch với cụm đèn pha dạng LED sắc sảo, tạo sự tương phản làm nổi bật nhận diện logo thương hiệu.

Thân xe nổi bật với bộ mâm hợp kim 18inch được thiết kế kiểu mới, tương phản bởi 2 gam màu đen - trắng không chỉ mang đến sự mạnh mẽ, hiện đại mà còn làm tăng nét đẹp cá tính. Bộ mâm này sẽ được trang bị cho tất cả các phiên bản. Tay nắm cửa trên New Mazda CX-3 được thiết kế thanh lịch cùng màu thân xe tích hợp nút mở/khóa cửa thông minh; gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện và tích hợp báo rẽ.

2-1703207731.png

Mặt bên xe được ốp nhựa bóng viền theo hông và bánh xe giúp gia tăng tính thể thao. Phía sau xe được thiết kế hiện đại với cụm đèn LED sắc sảo kết hợp hài hòa với các chi tiết dập nổi và ống xả đối xứng 2 bên.

Với kích thước tổng thể hợp lý, New Mazda CX-3 mang đến hình ảnh một mẫu xe SUV linh hoạt trong phố thị. Khách hàng có thể cá nhân hóa mẫu xe với 7 màu ngoại thất đa dạng như Đỏ - Soul Red Crystal; Trắng - Snowflake White Pearl; Xám - Machine Grey; Đen- Jet Black Mica; Xanh - Polymetal Grey; Vàng ánh kim - Platinum Quartz và màu mới Xám - Aero Grey.

Nội thất hiện đại và tiện nghi  

Nội thất New Mazda CX-3 được thiết kế khoa học với tầm nhìn thoáng, giao diện tập trung về phía người lái, kết hợp cách bố trí ghế ngồi và vị trí để chân tự nhiên mang đến sự thoải mái nhất. Khoang điều khiển được thiết kế tinh giản tích hợp nhiều tính năng, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và thư giãn hơn ngay cả với người lần đầu cầm lái.

3-1703207731.jpg

Hàng ghế trước với ghế lái chỉnh điện 10 hướng tích hợp nhớ 2 vị trí được thiết kế với cấu trúc đệm ghế ôm sát giúp ổn định cơ thể người lái khi vào cua. Hàng ghế sau rộng rãi với 3 gối tựa đầu được thiết kế dày, chất liệu êm ái; bệ tỳ tay cũng được tích hợp khay để ly mang lại sự tiện nghi và giúp cho hành khách thoải mái hơn khi di chuyển.

Ngoài ra, Mazda CX-3 còn trang bị những tiện nghi như màn hình hiển thị tốc độ trên kính HUD; cửa gió điều hòa viền đỏ độc đáo, hệ thống Mazda Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto; lẫy chuyển số sau vô lăng; chế độ lái Sport; phanh tay điện tử và Auto hold... Đặc biệt, New Mazda CX-3 được trang bị thêm cửa sổ trời cho một số phiên bản, mang đến hình ảnh mẫu xe hiện đại, sang trọng hơn. Thể tích khoang hành lý trên New Mazda CX-3 khi sử dụng cả 2 hàng ghế là 350 lít, đặc biệt khi hàng ghế thứ 2 gập linh hoạt có thể lên đến 1260 lít, tăng không gian chứa hành lý cho cả gia đình.

Vận hành mạnh mẽ, linh hoạt và tiết kiệm

New Mazda CX-3 mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt và cảm xúc cho người lái. Với kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 4.275 x 1.765 x 1.535 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.570 mm, mẫu xe dễ dàng di chuyển ngay cả trong đô thị đông đúc.

4-1703207731.jpg

Sở hữu “trái tim” SkyActiv-G 1.5L thế hệ mới (110 Hp/144N.m) dạng hút khí tự nhiên ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp được thiết kế riêng giúp chuyển số nhanh chóng, đảm bảo quá trình tăng tốc mượt mà, New Mazda CX-3 vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải.

Ngoài ra, mẫu xe được thiết kế khung gầm SkyActiv để đảm bảo sự linh hoạt và cân bằng bởi hệ thống treo trước McPherson nhẹ và hệ thống treo thanh xoắn phía sau sử dụng ống lót chắc chắn.

An toàn hàng đầu phân khúc với hệ thống I-Activsense cao cấp

Mazda luôn ưu tiên sự an tâm và an toàn khi di chuyển của khách hàng, chính vì thế New Mazda CX-3 được trang bị hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense hỗ trợ đảm bảo an toàn cho khách hàng như: Cảnh báo điểm mù & Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi; Cảnh báo lệch làn đường; Hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố; Cảnh báo người lái nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, New Mazda CX-3 vẫn được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: 6 túi khí; Hỗ trợ phanh ABS; Cân bằng điện tử; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Hệ thống kiểm soát lực kéo; Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau...

Bảng giá các phiên bản New Mazda CX-3:

Phiên bản

Giá ưu đãi (TRIỆU/VNĐ)

1.5 Premium

644.000.000

1.5 Luxury

589.000.000

1.5 Deluxe

559.000.000

1.5 AT

524.000.000

                   

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin.