Nhà máy linh kiện nhựa đẩy mạnh xuất khẩu bồn nhựa sang Mỹ

Đinh Văn Chiến

Ngày 22/6, Nhà máy Linh kiện Nhựa (thuộc THACO Industries) đã xuất khẩu lô 5.600 bồn nhựa sang Mỹ. Dự kiến cả năm 2022, nhà máy sẽ xuất sang thị trường này tổng cộng 25.200 bồn nhựa (tăng 50% so với năm 2021).

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tự động với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại chuyển giao từ Hàn Quốc và Nhật Bản, sản phẩm bồn nhựa do nhà máy sản xuất đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, có độ bền và độ chính xác cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế để thâm nhập vào thị trường Mỹ - một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.

2-1656653142.jpg
 
3-1656653142.jpg

Đến nay, nhà máy đã sản xuất và cung ứng các sản phẩm linh kiện nhựa xe bus (chụp mâm xe, mảng taplo xe, ốp tựa lưng ghế xe...); linh kiện nhựa xe tải (cản xe, đèn hông, đèn trần, ốp logo xe...); linh kiện nhựa xe du lịch (cản xe, ốp khoang hành lý...) và linh kiện nhựa cho các ngành công nghiệp, dân dụng với giá hợp lý, mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị trường.

1-1656653113.jpg
Công nghệ ép phun nhựa hiện đại được chuyển giao từ Nhật Bản

Hiện nay, Nhà máy Linh kiện Nhựa sẽ tiếp tục đầu tư nâng cấp dây chuyền công nghệ để tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng đến xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường trọng điểm như: Úc, Canada, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc và ASEAN.

 

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin.