THACO AUTO chính thức nhận đặt xe Kia Sportage

Đinh Văn Chiến

Sáng nay, ngày 10/6/2022 THACO AUTO chính thức nhận đặt xe Kia Sportage tại các showroom/đại lý KIA trên toàn quốc.

Mẫu xe được giới thiệu với 03 tùy chọn động cơ, 08 phiên bản, giá bán từ 899 triệu đồng. Dự kiến, THACO AUTO sẽ tổ chức Lễ xuất xưởng những chiếc xe Kia Sportage đầu tiên tại nhà máy THACO KIA Chu Lai vào trung tuần tháng 6. Đây là mẫu SUV cỡ C Thế hệ hoàn toàn mới của KIA, hoàn thiện line-up SUV của KIA tại thị trường Việt Nam gồm Kia Carnival, Kia Sorento (SUV D), Kia Sportage (SUV C), Kia Seltos, Kia Sonet (SUV B).

Kia Sportage là mẫu xe đầu tiên của KIA tại Việt Nam áp dụng triết lý thiết kế “Opposite United – Sự hòa hợp giữa các yếu tố đối lập” mới nhất của KIA toàn cầu. Trong đó Kia Sportage là mẫu xe đại điện cho thành tố “Bold for Nature – Đậm Chất Tự Nhiên”, lấy cảm hứng từ những đường nét mạnh mẽ từ thiên nhiên kết hợp với vẻ hiện đại, cá tính của cuộc sống đương đại.  

Mẫu xe được thiết kế với 02 kiểu dáng đại diện cho 02 nhóm Khách hàng đặc trưng: Sportage - Hiện đại và cá tính phù hợp với khách hàng đô thị và Sportage X-Line - Ấn tượng và mạnh mẽ phù hợp với khách hàng yêu thích thể thao, dã ngoại.

Kia Sportage được phân phối tại Việt Nam với 03 tùy chọn động cơ: Xăng 2.0L, Diesel 2.0L, và 1.6L Turbo. Trong đó động cơ xăng 2.0L gồm 4 phiên bản: Signature, Signature X-Line, Premium và Luxury; động cơ Diesel 2.0L và 1.6L Turbo đều có 02 phiên bản Signature và Signature X-Line.  Khách hàng có thể chọn 08 màu ngoại thất bao gồm: Trắng (Glacial White Pearl), Đỏ (Runway Red), Đỏ sẫm (Sunset Red), Xanh nước biển (Mineral Blue), Nâu (Essence Brown), Xanh sẫm (Deep Chroma Blue), Đen (Fusion Black) và Xanh rêu (Jungle Wood Green), trong đó Jungle Wood Green và Fusion Black là 02 màu hoàn toàn mới.

Nội thất trên Kia Sportage cũng đa dạng với 02 tùy chọn: Đen Saturn Black trang bị trên các phiên bản Luxury, Premium và màu Nâu Sequoia Brown trên các phiên bản Signature & Signature X-Line.

Tại Hàn Quốc, Kia Sportage là mẫu C-SUV bán chạy nhất phân khúc trong năm 2021 với hơn 16.000 hợp đồng đặt mua xe chỉ sau 1 tháng ra mắt. Trong 5 tháng đầu năm 2022, mẫu xe tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu doanh số trong phân khúc. Hầu hết các chuyên gia ô tô đều đánh giá cao Kia Sportage về thiết kế mới ấn tượng, độc đáo; không gian rộng rãi, sang trọng, giàu chất công nghệ, đem đến những trải nghiệm khác biệt.

Từ ngày 10/6/2022, THACO AUTO chính thức nhận đặt hàng cho Kia Sportage. Quý khách hàng vui lòng liên hệ các showroom/Đại lý KIA trên toàn quốc hoặc gọi trực tiếp qua số hotline 1900 54 55 91 để biết thêm chi tiết.

 

Bảng giá ưu đãi các phiên bản Kia Sportage áp dụng từ ngày 10/6/2022:

blobid0-7.png
(*) Giá bán đã bao gồm VAT

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin.