THACO AUTO khánh thành tổ hợp showroom BMW-MINI-BMW MOTORRAD Bình Dương và ra mắt xe điện BMW iX3, BMW i4

Đinh Văn Chiến

Sáng 31/7, THACO AUTO và BMW khánh thành tổ hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên tại Việt Nam cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Bình Dương, đồng thời ra mắt bộ đôi thuần điện BMW iX3, BMW i4.

1920x1280

Retail.Next là một khái niệm mới về trải nghiệm bán lẻ dành cho khách hàng, được Tập đoàn BMW giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2021 thông qua việc đầu tư xây dựng tổ hợp showroom Retail.Next đầu tiên với các tiêu chuẩn về thiết kế, quy trình và công nghệ số hóa nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp nhất khi đến mua sắm tại showroom.

THACO 8

Ông Lars Nielsen - Giám đốc Điều hành BMW châu Á cho biết, đây là thành tích nổi bật khi Việt Nam trở thành một trong những thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á giới thiệu khái niệm Retail.Next đến với khách hàng thông qua việc khánh thành tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad tại Bình Dương.

THACO 7 THACO 2

“Chúng tôi tin rằng dù khách hàng đang tìm kiếm một chiếc BMW, MINI hay một chiếc xe mô tô từ BMW Motorrad, họ đều sẽ được trải nghiệm toàn diện với cả ba thương hiệu này. Mục tiêu của Retail.Next là mang đến sự độc đáo cho khách hàng, họ không chỉ đơn thuần đến showroom để mua một chiếc xe mà còn được cung cấp những trải nghiệm cao cấp nhất”, ông Lars Nielsen chia sẻ.

THACO 6 THACO 5

Nhân dịp này, THACO AUTO đã ra mắt bộ đôi xe điện BMW lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam là iX3 và BMW i4.

Theo đó, BMW iX3 là mẫu xe SAV gầm cao vận hành hoàn toàn bằng điện BMW với giá 3,499 tỷ đồng. BMW iX3 sử dụng động cơ điện được đặt phía sau cho công suất tối đa 282 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 6,8 giây, tốc độ tối đa đạt 180 km/h. Xe có có phạm vi hoạt động 460 km sau sạc đầy theo chu kỳ thử nghiệm WLTP.

THACO 3 THACO 4

Trong khi đó, BMW i4 là một chiếc Gran Coupe bốn cửa 3,759 tỷ đồng.  BMW i4 sử dụng 1 mô-tơ điện được gắn ở cầu sau cho công suất 250 kW/340 mã lực và Mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Pin Lithium-ion có dung lượng 80 kWh cho phép hoạt động 455 - 484 km mỗi lần sạc.

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin.