Bên khung cửa pháp đình

Rủi ro vi phạm nhãn hiệu trên nền tảng thương mại điện tử nhìn từ những vụ tranh chấp

(PLBQ). Khi đại dịch COVID-19 tiếp tục, người tiêu dùng ngày càng mua sắm thông qua các nền tảng thương mại điện tử. Những nền tảng này cung cấp cho người bán một thị trường để tiêu thụ hàng hóa của họ - mang lại sự tiện lợi và đổi mới, nhưng chúng cũng đi kèm với một số rủi ro về nhãn hiệu. Vẫn còn là một câu hỏi bỏ ngỏ liệu các nền tảng thương mại điện tử có phải chịu trách nhiệm pháp lý về vi phạm nhãn hiệu hay không?

Bạn đọc đặt tạp chí Pháp lý dài hạn vui lòng để lại thông tin.